Tuesday, September 20, 2016

Wondershare Video Converter Ultimate 8.8.1 [Full Crack] โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโออีกตัว




Wondershare Video Converter Ultimate 8 เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการแปลงไฟล์วีดีโอ พัฒนาจากค่าย WonderShare ที่คนดาวน์โหลดไปใช้ทั่วโลกแล้วกว่า 5 ล้านกว่าคนเป็นโปรแกรมที่ถูกออกแบบหน้าตาการใช้งานง่ายมากๆ ในหลักการลากแล้ววาง (Drag-and-Drop) นอกจากนี้ ไม่ได้เป็นแค่โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโออย่างเดียวแต่มันยังเป็นโปรแกรมไรท์แผ่น DVD อีกด้วย เรียกได้ว่าครบวงจรมากๆเลยทีเดียวโดยโปรแกรมนี้หน้าที่หลักๆของมันคือมันสามารถที่จะแปลงแผ่นหนังจากแผ่น DVD ออกมาเซฟลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ในสกุลต่างๆไม่ว่าจะเป็นไฟล์สกุล AVI WMA MKV FLV 3GP MPG และสุดท้าย ไฟล์ MP4 เรียกได้ว่าไม่ต้องใช้โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 อีกแล้ว โดยทางผู้พัฒนาเขาบอกว่า มีความเร็วในการแปลงไฟล์ต่างๆ สูงสุดถึง 30x (30 เท่า) กันเลยทีเดียว






อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment