Saturday, September 24, 2016

Hotspot Shield VPN Elite 6.20.5 Multilingual [Full Crack] โปรแกรมปลดล็อกเว็บ ปลอม IP




Hotspot Shield คือ Hotspot Shield ใช้เทคโนโลยีการเชื่อมต่อในรูปแบบ VPN ช่วยให้คุณสามารถส่งข้อมูลที่เข้ารหัสรักษาความปลอดภัยผ่านเครือข่ายที่ไม่ได้เข้ารหัสได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มความปลอดภัยในการท่องเว็บไซต์เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว ที่อาจถูกคุกคามได้ โปรแกรม Hotspot Shield ให้ผลประโยชน์ที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเทียบกับเว็บพร็อกซี่ทั่วไป โปรแกรมปลดล็อคเว็บไซต์ Hotspot Shield ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุดในโลก ดูจากยอดที่มีกว่า 200 ล้านดาวน์โหลด

ความสามารถของ Hotspot Shield
  • ยกเลิกการปิดกั้นเว็บไซต์ใดๆ ด้วยโปรแกรม Hotspot Shield คุณสามารถหลีกเลี่ยงตัวกรอง หรือไฟร์วอลล์ที่กำหนดโดยผู้ดูแลระบบเครือข่าย คุณจะได้รับการเข้าถึงเนื้อหาที่คุณชื่นชอบทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ 
  • ท่องเว็บไซต์โดยไม่ระบุชื่อ เมื่อเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่คุณต้องการทำธุรกรรมออนไลน์หรือดาวน์โหลดไฟล์ โปรแกรม Hotspot Shield จะป้องกันการติดตาม และสอดแนมประวัติการใช้งานของคุณ 
  • ซ่อน IP ของคุณ อินเทอร์เน็ตที่เต็มไปด้วยผู้ส่งอีเมลขยะ และแฮกเกอร์ และหากคุณเชื่อมต่อผ่านโปรแกรม Hotspot Shield คุณจะได้รับ IP ใหม่จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อปกปิดที่อยู่ IP จริงของคุณ และท่องอินเทอร์เน็ตได้อย่างสบายใจ 
  • ความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยในการท่องเว็บไซต์ โปรแกรม เพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยออนไลน์ เมื่อใดก็ตามที่คุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน Hotspot Shield ข้อมูลของคุณรวมทั้งรหัสผ่านในการทำธุรกรรมทางการเงินจะถูกเข้ารหัสทันที 
  • การรักษาความปลอดภัย WiFi หากคุณเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายในที่สาธารณะเป็นเรื่องที่แน่ว่าคุณอาจกำลังโดนติดตามการใช้งานอินเตอร์เน็ต ปัญหาพวกนี้จะหมดไปทันที 
  • การป้องกันมัลแวร์ โปรแกรม Hotspot Shield จะแจ้งเตือนคุณ ถ้าคุณเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่มีมัลแวร์จากนั้นจะทำการปิดกั้นเว็บไซต์ดัง กล่าว โดยจะทำการตรวจสอบและบล็อกเว็บไซต์กว่า 3.5 ล้านเว็บไซต์ที่เป็นอันตราย เพื่อป้องกันการติดไวรัสบนอุปกรณ์ของคุณ 
Hotspot Shield creates a virtual private network (VPN) between your laptop and the wireless router. This impenetrable tunnel prevents snoopers and hackers from viewing your email, instant messages, credit card information or anything else you send over a wireless network. Which means you remain anonymous and protect your privacy. Sure, public Wi-Fi hotspots are great. After all, what would life be without checking your email each morning at your favorite café? But while you’re enjoying your latte and a bagel, some hacker might be accessing your passwords, credit card numbers, sensitive company data and much more. And standard antivirus software won’t protect you. That’s why AnchorFree is pleased to offer Hotspot Shield. This free security software keeps your Internet connection secure at public hotspots, home or work. Hotspot Shield security software is free to download, employs the latest VPN technology, and is easy to install and use.






อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment