Thursday, September 29, 2016

Movavi Video Suite 15.4 [Full Crack] โปรแกรมจัดการวีดีโอ ตัดต่อ ทำสไลด์ อัดวีดีโอ





โปรแกรม Movavi Video Suite เป็นออลอินวันสำหรับการสร้างวีดีโอด้วยตัวเองแบบง่ายๆ มีทั้งความสามารถของโปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ทำสไลด์โชว์ หรือแม้แต่โปรแกรมอัดวีดีโอหน้าจอซึ่งนำมาตัดต่อได้ทันใด รวมไปถึงโปรแกรมแปลงไฟล์ พร้อมเซฟบันทึกงานแล้วใช้งานได้ทันที และยังสามารถไรท์แผ่น DVD โดยตรงได้อีกด้วยคุณสมบัติและความสามารถเด่นของโปรแกรม Movavi Video Suite ยังมีอีก ดังนี้ สามารถตัดวีดีโอ (Split) ครอปหรือเน้นส่วนที่ต้องการ (Crop) รวมไฟล์วีดีโอเข้าด้วยกัน (Join) การหมุนวีดีโอ (Rotate) พร้อมเอฟเฟคลูกเล่นต่างๆ กว่า 26 รูปแบบ และมีเอฟเฟคแบบการเปลี่ยนฉาก เปลี่ยนซีน (Transition Effects) กว่า 20 รูปแบบ สามารถแปลงไฟล์วีดีโอ ไฟล์ออดิโอ (ไฟล์เสียง) ต่างๆ ให้เข้ากับเครื่องเล่นต่างๆ กว่า 180 ตระกูลไฟล์มีเดียสามารถแปลงไฟล์วีดีโอแบบ 2 มิติ (2D) ไปเป็นไฟล์วีดีโอแบบ 3 มิติ (3D) ได้ สามารถการอัดวีดีโอหน้าจอขณะทำงาน ขณะเล่นเกมส์ออนไลน์ หรืออัดวีดีโอจากทีวีออนไลน์ สามารถจับภาพจากเว็บแคม กล้องวีดีโอดิจิตอล (Digital Video Camera) สนับสนุนกล้องแบบ HD, HDV การ์ดทีวี TV-Tuners หากสามารถนำภาพจากเทปคลาสเซ็ท หรือ วีดีโอคลาสเซ็ท เข้ามาได้ก็สามารถเก็บภาพและเสียงเหล่านั้นให้จากรูปแบบอนาล็อก (Analog) อยู่ในรูปแบบดิจิตอล (Digital) ได้ สามารถดูและไรท์แผ่นได้ ทั้งแผ่นซีดี (CD) แผ่นดีวีดี (DVD) แผ่นบลูเรย์ (Blu-ray) สามารถสร้างโค้ด HTML (Embedded Code) เพื่อให้คุณไปแปะบนเว็บไซต์ได้ สามารถแปลงไฟล์ เพื่อไปเล่นบนเครื่องโทรศัพท์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือแม้แต่ เครื่องเล่นเพลง เครื่องเล่นวีดีโอ เครื่องเล่นเกมส์พกพา ได้มากกว่า 200 แบบยี่ห้อดัง
ข้อมูลจาก http://www.xn--l3caozujm7a1dvb3j1e.com/







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : มี
Download: Here


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment