Tuesday, September 20, 2016

Camtasia Studio 8.6.0 Build 2079 [Full Patch/Keygen] โปรแกรมทำวีดีโอทำสื่อการสอนต่างๆ







Camtasia Studio เป็นโปรแกรมทำวีดีโอหรือสร้างสื่อการสอน สำหรับคนที่ต้องการทำวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหว หรือจะนำไปใช้อธิบายวิธีการใช้งาน การใช้โปรแกรมต่างๆ เพื่อทำการเสนอผลงาน เพื่อใช้สนับสนุนการทำงานให้เรานำเสนองานกับลูกค้า ลูกศิษย์ ได้ง่ายขึ้น เพราะมันสามารถทำสื่อการเรียนการสอน คอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) ก็ต้องใช้ โปรแกรม Camtasia Studio หรือ โปรแกรมทำวีดีโอ หรือจะเรียกว่า โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ก็สามารถเรียกได้ มันเป็นโปรแกรมทำวีดีโอระดับมืออาชีพ จริงๆ ที่ใช้งานด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน และได้มาตรฐานที่สุด
และการเซฟบันทึกเป็นไฟล์วีดีโอนั้นโปรแกรม Camtasia Studio สามารถที่จะส่งออกไฟล์ออกมาเป็นไฟล์วีดีโอตระกูล ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์ MP4 โดยไม่ต้องพึ่งพา โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 ใดๆ เลย นอกจากนี้ยังมี ไฟล์ FLV SWF ไฟล์ MPV ไฟล์ AVI ตลอดจน WMV MOV RM หรือแม้แต่ ไฟล์ GIF แบบเคลื่อนไหว (Animated GIF) นั่นเอง ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมที่จะให้เราได้อัพโหลดวีดีโอ ผลงานของเราขึ้นบนเว็บ YouTube ได้ทันที







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Keygen,Patch,Key
วิธีติดตั้ง : มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment