Saturday, September 24, 2016

CyberLink PhotoDirector Ultra 8.0.2031.0 Multilingual [Full Crack] โปรแกรมแต่งรูประดับโปร






PhotoDirector จากค่าย CyberLink มันเป็นโปรแกรมตกแต่งรูประดับท็อปของค่าย Cyberlink เลยละ ด้วยความที่มันสามารถเป็น โปรแกรมแต่งรูป ที่แก้ไขภาพให้ทำงานได้อย่างถูกต้องทั้งยังตกแต่งภาพได้แนบเนียนมากๆ โดยภายในตัวโปรแกรมมีเครื่องมือในการตกแต่งภาพที่ละเอียดมากๆ ทั้งการปรับภาพ เฉดสีที่ใช้แบบ RGB หรือจะคุมโทนแสงสว่างและความมืดก็ยังได้  หากต้องการตกแต่งภาพแบบละเอียดสุดๆ ก็ยังมีปุ่มสำหรับซูมเข้า ซูมออก (Zoom In-Out) นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟคให้ใส่เล่นสวยสดใด เช่น การทำภาพเบลอ เป็นต้น การตัดวัตถุหรือคนที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้แบบไม่เห็นรอยต่อเลยละ พร้อมระบบฟีลเตอร์จัดแสงให้คุณเลือกใช้ตามใจชอบ







    อัพโหลดโดย : easyall-download
    การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
    ยาแก้ไอ : Crack
    วิธีติดตั้ง : มี
    Download: Here


    วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
    1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
    2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
    3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
    ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
    หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
    และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

    No comments:

    Post a Comment