Thursday, September 29, 2016

Comodo Internet Security Premium 8.4.0.5165 [Full Version] โปรแกรมป้องกันไวรัสจาก Internet





โปรแกรม Comodo Internet Security อีกหนึ่งโปรแกรมป้องกันไวรัส รักษาความปลอดภัยที่ทั้งดี และฟรี จากค่าย Comodo ที่มีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัย โดยโปรแกรม Comodo Internet Security เป็น โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่จะคอยทำหน้าที่เป็นยามรักษาความปลอดภัยจากสิ่งแปลกปลอมที่ชอบแฝงตัวมาขณะที่คุณท่องไปในโลกอินเตอร์เน็ต ด้วยระบบไฟล์วอลล์ที่เข้มแข็ง แนะนำให้ลองดาวน์โหลด โปรแกรมสแกนไวรัส นี้ไปใช้กันดู เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

โปรแกรมป้องกันไวรัส Comodo Internet Security นี้มีการป้องกันหลายชั้น หรือจะเรียกว่าเป็น โปรแกรมกำจัดไวรัส ที่สามารถป้องกันคุณจากแฮคเกอร์หรือปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้ห่างจากผู้ไม่ประสงค์ดีต่างๆ โดยโปรแกรม Comodo Internet Security นี้เหมาะกับผู้ใช้ทั่วไป จนถึงระดับกลาง มีระบบไฟร์วอลล์ป้องกันเครื่องของคุณได้รอดพ้นจากภัยคุกคามต่างๆ และยังมีระบบ Automatic Sandboxing ที่จะจับตามองทุกการเคลื่อนไหวของเครื่องคุณได้อีกด้วย
ข้อมูลจาก http://software.thaiware.com/10233-Comodo-Internet-Security-Download.html







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Freeware
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: Here


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment