Monday, September 5, 2016

Adguard Premium 6.1.258.1302 [Full Patch] โปรแกรมป้องกันและบล็อคโฆษณา




โปรแกรม กำจัดโฆษณา ทั้งหลาย Adguard ที่จะช่วยให้เครื่องของคุณปลอดภัยและลดความกวนใจจากโฆษณาทั้งหลายจากหน้าเว็บไซต์ ในขณะที่คุณเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่มันเหมือนเป็น โปรแกรมสแกนไวรัส หรือ โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ไปในตัวแต่ไม่สามารถกำจัดไวรัสได้นะ เพียงแค่ลบโฆษณาออกจากหน้าเว็บไซต์ที่คุณเข้าประจำก็ช่วยให้ลดความเสี่ยงจากการโดนไวรัสได้มากเลยละ ซึ่งมันสามารถกำจัดได้หลายรูปแบบ เช่น ป็อปอัพ แบนเนอร์ แถบทูลบาร์ หรือกระทั่งข้อความเชิงคำถาม-ตอบได้ทั้งหมด แน่นอนมันจะช่วยเพิ่มความเร็วในการเล่นอินเทอร์เน็ตได้ดีขึ้น ลดการโหลดโฆษณาที่เคยเห็นเป็นประจำจนคุณต้องพึ่งพอใจ โดยโปรแกรม Adguard
ข้อมูลจาก http://software.thaiware.com/6636-Adguard-Download.html

Adguard - Internet filter to protect users from dangerous Web sites, blocking all possible types of advertising on the Internet. The program is a great addition to your basic antivirus protection with effective blocking malicious, fraudulent and phishing resources, and parental control over children's online activity. Web Protection works with all web browsers, effectively blocking Internet threats due to daily update application databases using major resources Google Safe Browsing, lists Web of Trust (WOT) and Malwaredomains. Adguard belongs to the family Adblock programs, whose main task is to control the quality of operation of Web resources and the Internet in general. Number of users of the program consists of several million people.







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Patch
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment