Sunday, September 18, 2016

Actual Window Manager 8.9.1 [Full Crack] โปรแกรมในการตกแต่งวินโดว์





สำหรับโปรแกรมนี้ก็ เป็นโปรแกรมที่รวบรวมคุณสมบัติเด่นๆ ในการตกแต่งวินโดว์สไว้ถึง 4 อย่างด้วยกัน ทั้งการ Actual Transparent Windows ตั้งค่าการมองเห็นของแต่ละวินโดว์ส เวลาต้องการทำงานหลายๆ โปรแกรพร้อมกัน ที่ต้องการเห็นอีกวินโดว์ส หนึ่งควบคู่ไปด้วย Actual Windows Minimizer ซ่อนโปรแกรมไว้ชั่วคราว เพื่อไม่เกะกะ และเรียกใช้งานได้โดยง่าย และรวมถึง Actual Title Buttons และ Actual Windows Guard ก็สามารถทำได้อย่างเช่นกัน แล้ววินโดว์สของคุณก็สามารถดัดแปลง ให้สะดวกกับการใช้งาน ได้มากขึ้นตามที่คุณต้องการเลยล่ะครับ ... เป็นยังไงละครับ คุณรู้สึกจะเบื่อกับความซ้ำซากจำเจที่เป็นอยู่หรือไม่ครับ ลองมาใช้โปรแกรมนี้ดู แล้วสีสัน มันจะวิ่งมาหาคุณเองละครับผม ..
ข้อมูลจาก http://software.thaiware.com/2215-Actual_Windows_Manager.html







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment