Saturday, September 24, 2016

Tor Browser 6.0.5 [Full version] เบราว์เซอร์ที่สามารถเข้าเวปที่ถูก ICT BLOCK ได้





สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและการปกปิดตัวตนเป็นครั้งคราวเมื่อเข้าเว็บไซต์ เบราว์เซอร์ Tor เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการใช้งานเครือข่าย Tor วิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้งานเครือข่าย Tor ก็คือการใช้
Tor Browser Bundle ซึ่งรวมเว็บเบราว์เซอร์ ซอฟต์แวร์ Tor และซอฟต์แวร์อื่นๆ ที่มีประโยชน์ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเข้าเว็บได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นเบราว์เซอร์ Tor ทำงานเหมือนกับเว็บเบราว์เซอร์อื่นๆ
เว้นแต่เบราว์เซอร์นี้จะส่งการติดต่อสื่อสารของคุณผ่านทาง Tor จึงทำให้ผู้ที่กำลังเฝ้าติดตามคุณดูว่าคุณกำลังทำอะไรทางออนไลน์ได้ยากขึ้นและทำให้ผู้ที่กำลังเฝ้าติดตามไซต์ที่คุณใช้งานดูว่าคุณกำลังเชื่อมต่อมาจากที่ใดได้ยากขึ้นเช่นกัน







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Freeware
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment