Thursday, September 29, 2016

Eassos PartitionGuru Pro 4.9.0.328 [Full Crack] โปรแกรมแบ่งพาร์ทิชันฮาร์ดดิสก์และกู้คืนไฟล์โปรแกรม





Eassos PartitionGuru Pro  เครื่องมือสำหรับการจัดการฮาร์ดดิสก์ของคุณแบ่งพาร์ทิชันฮาร์ดดิสก์และกู้คืนไฟล์โปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบทุกประเภทที่มีฟังก์ชั่นในการดูตัวอย่างกู้คืนกรองตามคุณสมบัติต่างๆนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นในการลบไฟล์เกินกว่าการกู้คืนEassos PartitionGuru ช่วยให้คุณสามารถสร้างลบ, รูปแบบ, เปลี่ยนชื่อ, ซ่อนพาร์ทิชัน, การกู้คืนพาร์ทิชันเสียหายหรือลบและตารางพาร์ทิชันทำให้การสำรองข้อมูลและเรียกคืนได้และอื่น ๆ
นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมที่สามารถตรวจสอบและแก้ไขแทร็คบนแผ่นดิสก์แก้ไขภาคและดิสก์โคลน แม้จะอยู่ใน Eassos PartitionGuru มีโอกาสที่จะสร้างอาร์เรย์ RAID เสมือนมันสนับสนุนชนิดที่มีอยู่ทั้งหมด Eassos PartitionGuru สามารถใช้ในการสำรองและกู้คืนของ Windows ด้วยเหตุนี้โปรแกรมมีความสามารถในการสร้างแฟลชไดรฟ์ที่สามารถบูตและรุ่นเย็บสำหรับ DOS ในกรณีที่ระบบปฏิบัติการจะบูตไม่ได้

คุณสมบัติที่สำคัญ

  • กู้คืนไฟล์ที่หายไปและพาร์ทิชัน
  • การกำจัดที่สมบูรณ์ของไฟล์
  • สำรองและเรียกคืนพาร์ทิชันระบบ
  • สร้างบูตไดรฟ์-USB สำหรับการกู้คืน
  • การจัดการดิสก์เสมือน VMware, VirtualBox และพีซีแบบเสมือนจริง
  • บูตจาก DOS รุ่นของโปรแกรม








อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

1 comment:

  1. Viraltalk: Eassos Partitionguru Pro 4.9.0.328 [Full Crack] โปรแกรมแบ่งพาร์ทิชันฮาร์ดดิสก์และกู้คืนไฟล์โปรแกรม >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Viraltalk: Eassos Partitionguru Pro 4.9.0.328 [Full Crack] โปรแกรมแบ่งพาร์ทิชันฮาร์ดดิสก์และกู้คืนไฟล์โปรแกรม >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Viraltalk: Eassos Partitionguru Pro 4.9.0.328 [Full Crack] โปรแกรมแบ่งพาร์ทิชันฮาร์ดดิสก์และกู้คืนไฟล์โปรแกรม >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK 58

    ReplyDelete