Thursday, September 1, 2016

Process Lasso Pro 8.9.8.44 [Full Keygen] โปรแกรมเปิด Process ปิด Process คอมค้างบ่อย






โปรแกรม Process Lasso ตัวนี้ เป็นโปรแกรมบริหารจัดการ โปรเซส (Process) ที่ทำงาน อยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์คุณ หรือเรียกว่า โปรแกรมดู Process นั่นเอง ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่ Task Manager ที่จะมาคอยตรวจดู (Monitor) ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณในขณะนั้น มีโปรแกรม (Program) มี โปรเซส (Process) อะไรทำงานบ้าง เพื่อลดปัญหา คอมค้างบ่อย ได้นั่นเอง
โปรแกรม Process Lasso ยังมีความสามารถในการสั่ง ปิด Process และ เปิด Process ได้ แต่ความสามารถของโปรแกรมนี้อยู่ที่ การจัดลำดับ ความสำคัญของ โปรเซสงาน ปรับแต่งให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้ว ยังลดโอกาสการทำงานผิดพลาดของ CPU อันเป็นสาเหตุของการ Hang หรือ คอมค้างบ่อย ของเครื่อง







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Keygen
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment