Thursday, September 1, 2016

Helium Music Manager 12.0 Build 14277 [Full Crack] โปรแกรมบริหารจัดการเพลงครบวงจร





Helium Music Manager เป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับบริหารจัดการเพลงแบบครบวงจรอาทิเช่น จัดการรายชื่อเพลง เล่นเพลง แบ่งเพลงจากอัลบั้ม แบ่งเพลงตามชื่อนักร้องเป็นต้น ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งในนักสะสมเพลง หรือชอบการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้เรามีโปรแกรมดีๆ สำหรับจัดการ และบริหารเพลงมาฝาก โดยโปรแกรมนี้สามารถทำการจัดการรายชื่อเพลงและแก้ไขรายละเอียดของเพลง หรือ ไฟล์ออดิโอทั้วไปได้ อาทิเช่น ไฟล์ MP3 ไฟล์ MP4 ไฟล์ FLAC ไฟล์ OGG ไฟล์ WMA และไฟล์เสียงออดิโออื่นๆ อีกมากมาย เหมือนกับ CD เพลงทั่วไปและโปรแกรมนี้ยังสามารถใส่แท็ก (Tag) หรือรายละเอียด ให้เพลงของคุณ เพื่อง่ายต่อการค้นหา บริหารจัดการ ได้ง่ายๆ อีกด้วย

สำหรับ โปรแกรมฟังเพลง นี้มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อสืบค้นหาข้อมูลจำเพาะของเพลงได้อีกด้วย แถมยังให้คุณสามารถดาวน์โหลดรูปหน้าปกอัลบั้มต่างๆ มาใส่ไว้ที่เพลง เพื่อเพิ่มความสวยและทำให้เพลงนั้นน่าฟังได้อีกด้วย คุณสามารถจัดการรายละเอียดต่างๆ ของเพลงได้ เพื่อทำการแบ่งกลุ่ม แบ่งหมวดหมู่ให้กับเพลงของคุณตามชื่ออัลบั้ม ตามชื่อนักร้อง หรือตามแนวเพลงโปรดของคุณนั้นเอง
ข้อมูลจาก http://software.thaiware.com/4675-Helium-Music-Manager.html







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment