Thursday, September 29, 2016

MAGIX Sound Forge Pro 11.0 Build 341 [Full Keygen] โปรแกรมตัดต่อ,แต่งเสียงคุณภาพระดับมาสเตอร์





Sony Sound Forge Pro เป็นหนึ่งในสุดยอดโปรแกรมตัดต่อเสียง โดยเป็นโปรแกรมที่เน้นเรื่องทางด้าน Audio โดยเฉพาะครับ ซึ่งมี effect มากมายให้เลือกใช้ โดยคุณภาพเสียงที่ได้รับก็จะออกมาในลักษณะแบบมืออาชีพเลยก็ว่าได้ครับ ไม่ว่าจะเป็น การปรับแต่งเสียง ใส่ Effect หรือ ลูกเล่นต่างๆ เข้าไปให้กับไฟล์ ตระกูล WAV AIFF MP3 ฯลฯ ซึ่งก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วครับว่า นับเป็นโปรแกรมตัวนึงที่น่าใช้มาก ซึ่งเมื่อเทียบกับโปรแกรม Adobe Audition ที่จะหน่วงเครื่องกว่าครับ แต่จุดที่ผมชอบมากๆของ Sound Forge ก็คือมันใช้งานง่าย ทำงานได้อย่างดี และมีความ stable สูง อีกอย่างหนึ่งก็คือ Sound Forge 10 ยังมีการแถมตัว Noise Reduction Plugin มาให้เลย จากที่เมื่อก่อนต้องซื้อแยก และ NR plugin ของมันก็ใช้งานได้ดีมาก โดยเฉพาะกับเสียงพูด(แอบหวังอยู่ก็คืออยากให้ Noise Reduction plugin ของ Sony สามารถเอาไปใช้บน DAW ตัวอื่นได้บ้าง) สิ่งที่น่าสนใจที่สุดสำหรับ Sound Forge 10 ก็คือ Event-based editing ที่สามารถ move split slip และ trim ได้รวดเร็วและหลากหลายมากๆ แถมยังสามารถสร้าง fades หรือใช้ ASR ภายในในหน้าต่างเดียวได้ด้วยครับ...โปรแกรมดีๆ แบบนี้พลาดแล้วจะเสียใจครับท่าน







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Keygen
วิธีติดตั้ง : มี
Download: Here


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment