Tuesday, September 13, 2016

Infix PDF Editor Pro 7.0.4 [Full Crack] โปรแกรมแก้ไขไฟล์ PDF






Infix PDF Editor Pro เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถแก้ไขไฟล์ PDF และข้อความต่างๆ ในเอกสารใดๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดข้อความ การเปลี่ยนแบบอักษร (สีและขนาด) การปรับขนาด (Reposition) และการเปลี่ยนภาพตามที่คุณต้องการ ฯลฯ Infix PDF Editor กลับมาพร้อมความสามารถที่สูงกว่า ภายใต้กรอบแนวคิดที่ต้องการให้โปรแกรมดูไฟล์หรืออ่านเอกสาร PDF ตัวนี้ เป็น Editor คือสามารถที่จะ Edit หรือแก้ไขข้อความ ได้เลย โดยจัด Toolbar เครื่องมือในการแก้ไขหรือใช้งาน คล้ายๆ กับ Word ทีเดียว ปัจจุบันจัดว่าเป็นโปรแกรมหลักตัวเดียวที่สามารถทำงานในลักษณะนี้ได้ กล่าวคือ เปิดอ่านเอกสาร PDF แล้วสามารถที่จะแก้ไขหรือปรับแต่งข้อความได้ทันที ขณะที่โปรแกรมอ่านเอกสาร PDF เดิม ๆ ทำได้มากสุดคือ การ Copy หรือการ สกัดข้อความออกไปวางยังโปรแกรม Word เพื่อแก้ไข และแปลงไฟล์อีกครั้ง







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment