Thursday, September 15, 2016

Ashampoo 3d cad professional 6.0 [Full Crack] โปรแกรมออกแบบภายใน สารพัดประโยชน์






Ashampoo 3D CAD Professional เป็นโปรแกรมออกแบบ สิ่งปลูกสร้างต่างๆ หรือต้องการที่จะ ออกแบบ 3 มิติ (3D CAD) ไม่ว่าจะเป็น ออกแบบบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ห้องนอน สนามหญ้า ตกแต่งภายใน ต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และเป็นมืออาชีพ ดังนั้นการที่จะใช้โปรแกรมนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผู้ใช้ควรจะมีความรู้พื้นฐานด้านการออกแบบมาบ้างแล้ว

โดย โปรแกรมออกแบบ Ashampoo 3D CAD Professional สามารถใส่รายละเอียดของวัตถุ และวัสดุตกแต่งต่างๆ ภายในบ้านได้มากมาย อย่างเช่น หลังคา ผนัง เพดาน ประตู หน้าต่าง พร้อมทั้งสามารถป้อนค่า ความกว้าง ยาว ของแต่ละส่วนประกอบ ภายในบ้าน เรียกได้ว่า ถ้ามี โปรแกรมออกแบบบ้าน ตัวนี้ ก็สามารถออกแบบบได้อย่างครบเครื่องเลยทีเดียว

นอกจากนี้โปรแกรม Ashampoo 3D CAD Professional ยังมีวัตถุ 3 มิติ (3D Objects) และ สัญลักษณ์วัตถุแบบแปลน 2 มิติ (2D Symbols) สำเร็จรูป ให้เลือกใช้มากมาย สำหรับการตกแต่งภายใน และภายนอกตัวอาคาร พร้อมทั้งยังมีการจำลองทิศทางของแสง จัดวางแสงสว่างได้อย่างละเอียด อีกทั้งยังรองรับการบันทึกไฟล์ผลงานออกมาได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงการเรนเดอร์เพื่อนำเสนอผลงานในรูปแบบของวีดีโออนิเมชั่นได้อีกด้วย
ข้อมูลจาก http://software.thaiware.com/11357-Ashampoo-3D-CAD-Professional-Download.html










อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: Part01 Part02 Part03 Part04


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment