Monday, October 3, 2016

Ultimate Settings Panel 5.1 [x86x64][Full Crack+Portable] โปรแกรมรวมฟังก์ชั่นตั้งค่า Setting ทุกอย่างของ Windows




โปรแกรม Ultimate Settings Panel มันเป็นโปรแกรม ที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท Techygeekshome ประเทศอังกฤษ (UK) อีกหนึ่งโปรแกรม ที่รวบรวมเอาชุดเครื่องมือ ที่สำคัญสำหรับ การดูแล และ สนับสนุน การตั้งค่าต่างๆ ของ ระบบปฏิบัติการ Windows มันจะรวมทุกฟังก์ชั่น ที่เกี่ยวข้องกับการตั้งค่างหมด มาไว้ที่นี่ โดยไม่ต้องเข้าไปหาที่ แผงควบคุม (Control Panel) ให้เสียเวลา มันรวมความสามารถหลากหลาย อาทิ ควบคุมเสียง (Sound) แบบตัวอักษร (Fonts) คีย์บอร์ด (Keyboard) และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อที่จะสามารถ กำหนดการตั้งค่าในส่วนต่างๆ ได้เพียงเข้าโปรแกรมเดียวไม่เพียงแต่จะควบคุมส่วนพื้นฐาน ของระบบคอมพิวเตอร์ ได้ทั้งหมดเท่านั้น แต่ โปรแกรม Ultimate Settings Panel ยังสามารถเข้ามา ควบคุมดูแลระบบเซิร์ฟเวอร์ (Server Administration) (อย่าง การทำงาน Window Powershell ที่เป็นระบบรับคำสั่งจากทาง Window หรือ โปรแกรม Outlook ที่เป็นโปรแกรมช่วยเช็คเมล์) พร้อมทั้ง กำหนดตั้งค่า ตามที่ต้องการได้อีกด้วยนอกจากนี้ โปรแกรม Ultimate Settings Panel จะมีหน้าตาที่ใช้งานง่าย เพราะมี แท็บ (Tabs) เครื่องมือ ที่ถูกจัดอย่างเป็นสัดส่วนแล้ว ยังมอบความสะดวกสบาย ให้กับผู้ใช้งานมากขึ้นไปอีก เพียงแค่คุณ คลิกขวาไปที่ข้อมูลที่ต้องการ แล้วเลือกเมนู เรียกใช้ในฐานะผู้ดูแลระบบ (Run as Admin) ก็สามารถ ดู หรือ เรียกใช้งานข้อมูลนั้นได้เลย
ข้อมูลจาก http://software.thaiware.com/9707-Ultimate-Settings-Panel-Download.html




อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment