Monday, October 3, 2016

PhotoToFilm Pro 3.5.2.92 [Full Crack] โปรแกรมทำสไลด์โชว์




PhotoToFilm นี้ มันจัดถือเป็น โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ชนิดหนึ่ง ที่เอาไว้ใช้สำหรับการสร้างไฟล์วีดีโอที่เกิดจากการนำภาพถ่าย (Photo) หรือรูปภาพนิ่ง (Still Images) มารวมกันคล้ายกับการทำภาพสไลด์โชว์ (Slide) ให้ออกมาเป็นไฟล์วีดีโอ ภายในโปรแกรมมีลูกเล่นเอฟเฟค (Effect) ต่างๆ ให้เลือกใช้ เพื่อเพิ่มความสวยงามและความน่าสนใจให้กับผลงาน รวมถึงสามารถสอดแทรกคำบรรยาย (Subtitle) ให้กับรูปภาพ พร้อมกับบันทึกไฟล์ออกมาในรูปแบบของไฟล์วีดีโอประเภทต่างๆ ได้

โปรแกรมมีฟังก์ชั่นในการกำหนดระยะเวลาของการแสดงผลในแต่ละภาพได้อย่างละเอียด และยังสามารถใส่ไฟล์เสียงประกอบเข้ากับรูปภาพได้ โปรแกรมมีวิธีการใช้งานที่ง่าย มีหน้าต่างพรีวิว (Preview) สำหรับดูผลลัพธ์ของวีดีโอก่อนที่จะทำการบันทึกไฟล์ให้ออกมาในรูปแบบของวีดีโอได้ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดขนาดและความละเอียดของวีดีโอ (Resolution) รวมถึงรูปแบบ Codec ในการบันทึกไฟล์ได้อีกด้วย เมื่อพร้อมแล้วก็สามารถกดปุ่ม "Go !" เพื่อทำการสร้างวีดีโอ จากรูปภาพได้เลยทันที ลอง ดาวน์โหลดโปรแกรม นี้ ไปใช้งานกันได้เลย
ข้อมูลจาก http://software.thaiware.com/12223-PhotoToFilm-Download.html






อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : มี
Download: Here


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

2 comments: