Monday, October 3, 2016

4k Video Downloader 4.1.2.2075 [Full Crack] โปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอ



4K Video Downloader ซอฟแวร์ที่ออกแบบมาสำหรับการดาวน์โหลดวิดีโอ, เสียง, คำบรรยายช่องและรายการเพลงจากเว็บไซต์ต่างๆ ซอฟต์แวร์ที่ทำงานที่มีรูปแบบต่อไป: MP4, 3GP, FLV, MKV, MP3, OGG, M4A ฯลฯ 4K Video Downloader ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์มีเดียจากเว็บไซต์ยอดนิยมเช่น YouTube, Facebook, Vimeo, Dailymotion, Metacafe และอื่น ๆ ซอฟแวร์ช่วยให้การดาวน์โหลดวิดีโอที่มีคุณภาพสูงด้วยการสนับสนุนของคำบรรยายหรือ 3 มิติและช่วยให้คุณสามารถแปลงไฟล์วิดีโอเสียงเพลง

4K Video Downloader allows to download video, audio and subtitles from YouTube in high-quality and as fast as your computer and connection will allow. If you want that video on your iPad, iPhone or other device we've got you covered. Downloading is simple and straightforward: just copy the video link from your browser and click 'Paste Url'. Done!




อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : มี
Download: One2up Userscloud 


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment