Sunday, October 2, 2016

FlashFXP 5.4.0 Build 3944 [Full Patch] โปรแกรม รับส่งไฟล์ FTP






 FlashFXP เป็นโปรแกรมที่ช่วยโอนย้ายข้อมูลจากเครื่องของเรา(Client หรือ Local Site) ไปไว้ที่เครื่องเซิร์ฟเวอร์(Server หรือ Remote Site) สามารถทำงานได้ยอย่างรวดเร็วกว่าการโอนย้ายแบบธรรมดาผ่าน Windows Explorer และยังมีความปลอดภัยมากกว่าอีกซึ่งมีเทคโนโลยีการเข้ารหัสข้อมูลก่อนทุกครั้ง รองรับโปรโตคอล FTP, FTPS, SFTP และ FXP สามารถซิงค์ไฟล์หรือเปรียบเทียบเวอร์ชั่นของไฟล์ได้เพื่อไม่ให้เราอัพเวอร์ชั่นของไฟล์ที่เก่ากว่าไปทับของใหม่ วิธีใช้งานเพียงแค่ใส่ชื่อ Remote Site ที่ต้องการและใส่รหัสผ่าน เมื่อล็อกอินเรียบร้อยโปรแกรมจะแบ่งหน้าจออกเป็น 2 ฝั่งคือหน้าจอทางซ้ายเป็นข้อมูลที่อยู่ภายในเครื่องของเรา หน้าจอทางขวาเป็นข้อมูลบนเซิร์ฟเวอร์หากต้องการอัพโหลดให้ลากลากไฟล์หรือโฟลเดอร์จากซ้ายมาวางด้านขวา หากต้องการดาวน์โหลดไฟล์จากเซิร์ฟเวอร์ก็ให้ทำตรงกันข้ามกันครับ

FlashFXP is a FTP, FTPS, SFTP client for Windows. Purchase  Download
Secure, reliable, and efficient file transfers.
Use FlashFXP to publish and maintain your website. Upload and download files, such as documents, photos, videos, music and more! Transfer or backup local and remote files, plus (FXP) server to server ftp transfers.
FlashFXP offers unique and complimentary advanced features for client configuration. Share files with your friends and co-workers (FTP or SFTP server required).
Available in over 20 languages: Bulgarian, Chinese Simplified, Chinese Traditional, Czech, Danish, Dutch, English, Estonian, French, German, Hungarian, Italian, Norwegian, Polish, Portuguese-European, Romanian, Russian, Spanish, Swedish, Turkish. (complete list)
At OpenSight Software, we pride ourselves on delivering an outstanding user experience, from less technical individuals to industry class professionals, anyone can master FlashFXP.
Take FlashFXP with you everywhere you go with our portable edition, Don't be stranded without a FTP, FTPS, SFTP client.







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Patch
วิธีติดตั้ง : มี
Download: One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment