Monday, October 3, 2016

Shotcut 16.10.01 [Final+Portable] โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ




 โปรแกรม Shotcut มันเป็น โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ที่ใช้งานง่าย และ สะดวกสบายที่สุดตัวหนึ่ง เหมาะกับผู้ที่อยากจะเริ่มต้นเรียนรู้การตัดต่อวีดีโอ หรือ มือสมัครเล่นที่ต้องการตัดต่อวีดีโอให้ออกมาได้อย่างมืออาชีพโดย โปรแกรม Shotcut ไม่ได้มีเพียงแต่การใช้งานที่ง่ายอย่างที่เห็นเพียงอย่างเดียว(ตามรูปข้างบน)เท่านั้น แต่โปรแกรม Shotcut ยังใช้ชุดคำสั่งที่หลายๆ คนนิยมใช้อย่าง FFmpeg ในการรองรับและนำเข้าไฟล์ (Import Files) อีกต่างหาก นั่นหมายความว่าคุณ จะไม่จำเป็นต้องมากังวลในเรื่อง การสนับสนุนไฟล์ (File) เสียง และ วีดีโอ ทุกรูปแบบ และถ้าหากใครที่ยังไม่พอใจในเรื่องของ สีสัน ความสว่าง ของวีดีโอที่กำลังตัดต่อ คุณก็สามารถปรับแต่งวีดีโอของคุณได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การปรับโทนสี ต่างๆ รวมไปถึง ความสว่าง ความคมชัด ความจาง ความลึก หนา บาง หรือปรับเปลี่ยนอื่นๆ คุณก็สามารถทำได้ง่ายๆ เช่นกัน และนอกจากความเจ๋งในเรื่องการตัดต่อ ปรับแต่งแล้ว คุณรู้หรือไม่ว่า โปรแกรม Shotcut ยังมีความพิเศษในเรื่องความสามารถที่ใช้ตัดต่อไฟล์วีดี ได้หลากหลายระดับ ไม่ต่างกับ โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ชั้นนำที่มืออาชีพใช้ เพราะโปรแกรมสามารถตัดต่อได้ตั้งแต่ไฟล์ได้ตั้งแต่ความละเอียดแบบ SD HD 2K และสูงสุดอย่าง 4K (4096 x 4096 พิกเซล) ที่แทบจะเป็นมาตรฐานความละเอียดในสมัยนี้อีกด้วย
ข้อมูลจาก http://software.thaiware.com/11555-Shotcut-Download.html

Edit your videos with Shotcut. If all you ever wanted was a no frill, straight to the point and feature packed video editor, then Shotcut may be worth looking at. This free and cross platform video editor features support for a variety of audio and video codecs, support too for image formats, frame accurate, multi format timeline, webcam and screen capture, drag and drop, audio signal level meter, volume control, network stream playback, encode/transcode to many formats and codecs, batch encoding, deinterlacing and many more.




อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Freeware
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: One2up  x86 x64 Portable  Userscloud x86 x64 Portable


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment