Friday, August 19, 2016

Universal Document Converter 6.6 [Full Key] แปลงไฟล์เอกสาร ไฟล์รูปภาพต่างๆ





Universal Document Converter มันเป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาจากทีมผู้พัฒนาจาก เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการแปลงไฟล์เอกสารต่างๆ จากรูปแบบนึง ไปยังอีกรูปแบบนึง โดยมันจะทำตัวเป็นเครื่องปริ้นเตอร์จำลอง (Virtual Printer) ที่แปลงไฟล์เอกสาร ไฟล์รูปภาพต่างๆ อย่างไฟล์ PNG TIFF JPG PCX DCX หรือแม้แต่ไฟล์จาก โปรแกรม Office ต่างๆ อย่าง ไฟล์ DOC จาก โปรแกรม Word ไฟล์ XLS จาก โปรแกรม Excel ให้กลายเป็นไฟล์เอกสาร มาตรฐานยอดนิยม อย่างไฟล์ PDF เป็นต้น โดยการใช้งาน โปรแกรมแปลงไฟล์ ตัวนี้ง่ายๆ มันจะเข้าไปสิงทำตัวเป็นเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องนึง ตอนกดพิมพ์ เอกสาร รูปภาพใดๆ แล้วถึงจะเห็น และก็เลือกใช้งานได้เลยทันที

นอกจากนี้แล้ว โปรแกรม Universal Document Converter นี้ยังสามารถตั้งค่าการพิมพ์ต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดตำแหน่งของเอกสารในไฟล์ PDF ที่จะแปลงออกมา รวมไปถึงการใส่ลายน้ำ (Watermark) เข้าไปในไฟล์ PDF โดยอัตโนมัติ การกำหนดระยะห่างจากขอบ สีของพื้นหลัง (Background) ต่างๆ หรือแม้แต่การเลือกคุณภาพของงานพิมพ์ มีให้เลือกตั้งแต่ 96 dpi ยาวไปจนถึง 6,000 dpi (Dot per Inche) ก็สามารถทำได้เช่นกัน ปรับคุณภาพได้ตามต้องการ เรียกได้ว่าครบเครื่อง เรื่อง PDF สามารถทำได้หมด ในหน้าการตั้งค่า (Preferences) เรียกได้ว่าใครที่ทำงานด้านเอกสารอยู่ ก็สามารถ ดาวน์โหลดโปรแกรม นี้ไปใช้ได้เลย
ข้อมูลจาก http://software.thaiware.com/3419-Universal-Document-Converter.html







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Key
วิธีติดตั้ง : มี
Download : One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment