Friday, August 19, 2016

Print2CAD 2017 [Full Patch] โปรแกรมแปลง PDF เป็น DWG






Print2CAD โปรแกรมแปลง PDF เป็น DWG นักออกแบบหลายๆ ท่านอาจจะเคยประสบณ์กับปัญหาที่ว่า เมื่อท่านทำการออกแบบงานต่างๆ เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็น งานออกแบบอาคาร งานออกแบบบ้าน งานออกแบบต่างๆ เป็นต้น หลายท่านคงทำการบันทึกไฟล์งานเป็น PDF เพื่อนำงานที่ทำสำเร็จไปนะเสนอกับทางลูกค้า แต่ก็ต้องพบกัลอุปสรรค หลายต่อหลายครั้ง นั้นคือ งานออกแบบที่นำไปเสนอนั้น มีบางจุด บางส่วน บางอย่าง ที่ไม่ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ และเมื่องานออกแบบของท่านไม่ตรงตามสเปคของทางฝั่งลูกค้า ก็เป็นธรรมดาที่ท่านต้องทำการแก้ไขงานของท่าน ให้ตรงกับที่ลูกค้าต้องการ ไฟล์ PDF ที่นำไปเสนอก็ไม่ามารถนำมาแก้ไขเฉพาะจุดที่ท่านต้องการจะแก้

โปรแกรม Print2CAD นี้จึงถูกพัฒนามาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แต่อย่าเพิ่งนึกว่ามันคงทำอะไรมากไม่ได้ จริงๆ แล้วโปรแกรรมนี้ทำงานได้เหมือนโปรแกรมออกแบบทั่วๆ ไปเลยทีเดียว ท่านสามารถย่อ ขยาย เฉพาะจุดที่ท่านต้องการ หรือไม่ ท่านก็ยังสามารถแก้งานออกแบบของท่านให้แม่นยำ ถูกต้องตรงตามที่ต้องการได้ดีอีกด้วย เช่น งานออกแบบของท่านในส่วนที่ท่านต้องการทำเป็นรูปทรงต่าง ไม่มีความแม่นยำ โปรแกรมก็สามารถทำให้รูปทรงนั้นๆ ตรงตามแบบที่ท่านต้องการ เพียงการพิมพ์ และคลิกครั้งเดียวเท่านั้น งานของท่านก็จะตรงตามสเปกที่ลูกค้าต้องการ
ข้อมูลจาก http://software.thaiware.com/36-Nb_Browser.html







อัพโหลดโดย : easyall-download
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Patch
วิธีติดตั้ง : มี
Download : One2up Userscloud


วิธีดาวน์โหลดสำหรับมือใหม่
1.รอนับเวลาถอยหลังแล้วกดข้ามหรือปุ่ม Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ต้องปิดแอนตี้ไวรัสก่อนทำการดาวน์โหลดและลิ้งอาจจะเด้งมาช้าให้รอซักครู่หรือ copy URL ไปวางใน IDM แล้วแถบดาวน์โหลดจะเด้งขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาแล้วไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับกรณีที่มีหลายพาทหลังจากที่โหลดมาแล้วไฟล์จะมั่วกันอยู่ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์จะชื่ออะไรก็ได้
ขอเพียงแต่ให้เรียงตามลำดับดังนี้ เช่น 001-002-003 ตามลำดับ(จะชื่ออะไรก็ได้ขอเพียงแต่ให้มีตัวเลขกำกับด้วย)
หมายเหตุ*ถ้าโหลดไม่ได้ ให้เปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูเพราะบางช่วงมีคนโหลดเยอะจะโหลดไม่ได้หรืออาจช้าหน่อย
และจะมีบางครั้งที่ server one2up จะขัดข้อง แต่ไฟล์ปกติทุกอย่าง ต้องลองโหลดใหม่เรื่อยๆ ไฟล์ไหนโหลดไม่ได้ให้ข้ามไปก่อนแล้วค่อยกลับมาโหลดใหม่จะโหลดได้ปกติครับ **

No comments:

Post a Comment